Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 1490149 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính


Direct Contact to Thanh Cao Vo

 Thanh Cao Vo - ID: 1490149
 Tên:  Thanh Cao Vo
 IP và Ngày:  23.19.74.164 on October 26, 2020
 Sửa Chữa Ngày:  October 27, 2020 at 5:54pm
 Giới Tính:  Nam
 Tuổi:  52
 Chiều Cao:  5 Feet 10 Inches (178 cm)
 Cân Nặng:  165 lbs (75 kg)
 Thân Hình:  Will tell you later
 Từ Thành Phố:  Miami
 Tiểu Bang:  Florida
 Đất Nước:  United States
 Tôn Giáo:  Will tell you later
 Học Vấn:  PhD/Post doctorate
 Nghề Nghiệp:  Surgeon
 Hút Thuốc:  Không Hút Thuốc
 Uống Rượu:  Biết Uống Một Chút
 Gia Cảnh: Sống Độc Thân
 Mục Tiêu:  MỤC TIÊU NGẮN HẠN: Tìm một người bạn đời mà chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng cuộc sống, cùng nhau đi du lịch, tạo ra những kỷ niệm và tận hưởng cuộc sống tốt đẹp nhất cho cả bản thân và con cái. Trong khi, DÀI HẠN: Tiếp tục cân bằng giữa công việc và gia đình, đảm bảo giữ cho gia đình tôi luôn hạnh phúc vì họ là người đi đầu trong mọi việc.
 Giờ Rãnh Rỗi:  Tôi thích bơi lội, xem Netflix, nghe nhạc, đi đường trường, đi bộ, đến bảo tàng, cắm trại, đi bộ đường dài, dành thời gian chất lượng cho gia đình, đi du lịch và đi xem phim
 Tôi Là:  Một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình tương đối thành công với hai đứa trẻ kháu khỉnh. một người đàn ông rất có định hướng trong việc đạt được các mục tiêu và ước mơ, tham vọng đã đặt ra và không ngại đối mặt với những thử thách trong cuộc sống, dưới đất. Tôi là một nhà từ thiện, tôi luôn mong muốn giúp đỡ mọi tình huống mà tôi có thể xử lý, đi xa hơn là đặt niềm vui và niềm tự hào của tôi sang một bên vì lợi ích của người khác. Không phải là một người nói trước công chúng vì tôi khá dè dặt và quan sát trong một nơi công cộng. Tôi là một người đàn ông hướng đến gia đình tốt, một người cha yêu thương các con tôi, dành thời gian cho chúng và đảm bảo bảo vệ và cung cấp những nhu cầu của chúng.
 Tìm Kiếm:  Tìm kiếm một người phụ nữ tốt bụng, yêu thương, quan tâm và thấu hiểu, đáng tin cậy và cô ấy sẽ yêu và chấp nhận tôi và các con của tôi và tôi cũng sẽ làm như vậy với cô ấy nếu cô ấy có con.

Trở Lại | Gởi thư đến Thanh Cao Vo (ID: 1490149)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.