Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 1482190 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính


Direct Contact to David Mark

 David Mark - ID: 1482190
 Tên:  David Mark
 IP và Ngày:  41.57.217.98 on April 23, 2020 at 5:12pm
 Sửa Chữa Ngày:  May 3, 2020 at 4:46pm
 Giới Tính:  Nam
 Tuổi:  45
 Chiều Cao:  Will tell you later
 Cân Nặng:  Will tell you later
 Thân Hình:  Ample
 Từ Thành Phố:  Washington
 Tiểu Bang:  Alaska
 Zip:   99501
 Đất Nước:  United States
 Tôn Giáo:  Cơ Đốc Giáo
 Học Vấn:  High School graduate
 Nghề Nghiệp:  US Military Doctor
 Hút Thuốc:  Không Hút Thuốc
 Uống Rượu:  Không Biết Uống Rượu
 Gia Cảnh: Đang Ở Goá
 Mục Tiêu:  Mục tiêu tốt nhất của tôi trong cuộc sống là đạt được một gia đình tốt nhất và có một cuộc sống tốt với những đứa trẻ yêu dấu của tôi.
 Giờ Rãnh Rỗi:  Sở thích của tôi: đọc các bài báo mới, xem tv, nghe nhạc, thể thao, đặc biệt là bơi lội Đi du lịch, kế hoạch cho tương lai của tôi để tìm một người phụ nữ và ổn định
 Tôi Là:  Tôi là một người đàn ông rất tình cảm và đáng yêu, người đang tìm kiếm tình yêu đích thực dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau, trung thực, trung thành, tin tưởng và rất nhiều niềm vui và lãng mạn! Tôi tận hưởng sự thoải mái và ổn định của các mối quan hệ hôn nhân lâu dài. Sở thích của tôi rất khác nhau và tôi thích những trải nghiệm mới. Tôi yêu những đêm trên thị trấn với nhiều điều thú vị nhưng cũng rất trân trọng những buổi tối yên tĩnh, thân mật ở nhà. Tôi thích đi du lịch và hy vọng khám phá những địa điểm mới với một người cũng thích du lịch và các nền văn hóa khác nhau.
 Tìm Kiếm:  Tôi là một người đàn ông rất tình cảm và đáng yêu, người đang tìm kiếm tình yêu đích thực dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau, trung thực, trung thành, tin tưởng và rất nhiều niềm vui và lãng mạn! Tôi tận hưởng sự thoải mái và ổn định của các mối quan hệ hôn nhân lâu dài. Sở thích của tôi rất khác nhau và tôi thích những trải nghiệm mới. Tôi yêu những đêm trên thị trấn với nhiều điều thú vị nhưng cũng rất trân trọng những buổi tối yên tĩnh, thân mật ở nhà. Tôi thích đi du lịch và hy vọng khám phá những địa điểm mới với một người cũng thích du lịch và các nền văn hóa khác nhau.

Trở Lại | Gởi thư đến David Mark (ID: 1482190)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.