Small Font | Big Font       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Profile: 1482190 Post Profile Edit Profile Private Message Search Profile Alert Admin (Bad Profile) VietSingle.Com


Direct Contact to David Mark

 David Mark - ID: 1482190
 Name:  David Mark
 IP & Posted by:  41.57.217.98 on April 23, 2020 at 5:12pm
 Updated by:  May 3, 2020 at 4:46pm
 Gender:  Male
 Age:  45
 Height:  Will tell you later
 Weight:  Will tell you later
 Body Type:  Ample
 From City:  Washington
 State/Province:  Alaska
 Zip:   99501
 Country:  United States
 Religion:  Christian
 Education:  High School graduate
 Occupation:  US Military Doctor
 Smoker:  Non-smoker
 Drinker:  Not drink at all
 Marital Status: Widowed
 My goal:  Mục tiêu tốt nhất của tôi trong cuộc sống là đạt được một gia đình tốt nhất và có một cuộc sống tốt với những đứa trẻ yêu dấu của tôi.
 Free Time:  Sở thích của tôi: đọc các bài báo mới, xem tv, nghe nhạc, thể thao, đặc biệt là bơi lội Đi du lịch, kế hoạch cho tương lai của tôi để tìm một người phụ nữ và ổn định
 I Am:  Tôi là một người đàn ông rất tình cảm và đáng yêu, người đang tìm kiếm tình yêu đích thực dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau, trung thực, trung thành, tin tưởng và rất nhiều niềm vui và lãng mạn! Tôi tận hưởng sự thoải mái và ổn định của các mối quan hệ hôn nhân lâu dài. Sở thích của tôi rất khác nhau và tôi thích những trải nghiệm mới. Tôi yêu những đêm trên thị trấn với nhiều điều thú vị nhưng cũng rất trân trọng những buổi tối yên tĩnh, thân mật ở nhà. Tôi thích đi du lịch và hy vọng khám phá những địa điểm mới với một người cũng thích du lịch và các nền văn hóa khác nhau.
 Looking For:  Tôi là một người đàn ông rất tình cảm và đáng yêu, người đang tìm kiếm tình yêu đích thực dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau, trung thực, trung thành, tin tưởng và rất nhiều niềm vui và lãng mạn! Tôi tận hưởng sự thoải mái và ổn định của các mối quan hệ hôn nhân lâu dài. Sở thích của tôi rất khác nhau và tôi thích những trải nghiệm mới. Tôi yêu những đêm trên thị trấn với nhiều điều thú vị nhưng cũng rất trân trọng những buổi tối yên tĩnh, thân mật ở nhà. Tôi thích đi du lịch và hy vọng khám phá những địa điểm mới với một người cũng thích du lịch và các nền văn hóa khác nhau.

Back | Send Email to David Mark (ID: 1482190)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.